Sunday, April 12, 2009

திரை அரங்கினில் சில இம்சைகள்

பொதுவாக நாம் ஏன் படத்துக்கு போறோம், ஒரு டைம் பாஸ்க்கு போவோம் இல்லன நண்பர்கள் அழைத்ததின் பேரில் செல்வோம். படம் ஓடற அந்த மூன்று மணி நேரம் எந்த பிரச்சனை இருந்தாலும் அதை மறந்து நாம் படத்தை ரசிக்க முக்கியமா போறோம். ஆனால் நாம திரை அரங்குக்கு சென்றால் படம் பார்க்க வருபவர்களை இம்சிக்க ஒரு கூட்டம் அலையுது. சில பேர் திரை அரங்கை லாட்ஜ்அக எண்ணுகிறார்கள் அவர்கள் தங்கள் வேலையை அமைதியாய் செய்தாலும் பக்கத்தில் உள்ளவர்களுக்கு தொந்தரவு தருகிறார்கள்.

சமீபத்தில் நானும் என் நண்பனும் சத்யம் சினிமாஸ்க்கு யாவரம் நலம் முதல் முதல் காட்சி சென்றோம். எங்களுக்கு மூன்று, நான்கு இருக்கைகள் ஒதுக்க பட்டன . எனக்கு பக்கத்தில் உள்ள ஒன்று , இரண்டு இருக்கைக்கு படம் ஆரம்பித்தும் ஆள் வரவில்லை. சுமார் முப்பது நிமிடங்கள் கழித்து ஒரு ஆணும் பெண்ணும் வந்தார்கள். படம் முதல் பாதி கொஞ்சம் வீறுவீறுபாய் சென்றது. படம் இடைவெளியில் நான் அவர்களை பார்த்தேன் "சத்யமா அவங்களுக்கு தமிழ் தெரிஞ்சிருக்க வாய்ப்பு இல்லை ". படம் தொடங்கியது இரண்டாம் பாதி திகில் உடன் சென்றது. சும்மா பக்கத்துல எதொச்சையாக திரும்பினால் அந்த வாலிபன் அவள் மேல் படுத்து இருக்குற மாதிரி இருந்தது... ஆஹா கைய போட்டுட்டு இருக்கான் போலன்னு பார்த்த அவன் வேற என்னமோ பண்றான்னு மட்டும் தெரியுது , இன்னும் உட்ட என்னவெல்லாம் செயவோன்களோ. இந்த செய்கை எனக்கு தொந்தராவாக இருந்தது. அப்புறம் படம் முடியறதுக்கு முப்பது நிமிடங்கள் முன்னதவே கிளம்பிடங்கா. அந்த வாலிபன் வந்த வேலை முடித்து விட்டு கிளம்பி விட்டான் என்று எனக்கு புரிந்தது.

இன்னொரு வகை தொந்தரவு தருபவர்கள் இருக்கிறார்கள், அது இருக்கை மாறும் பிரச்சனை. சில பேர் தன் மனைவி துணைவியோடு வருவார்கள் அவர்களக்கு ஒதுக்க பட்ட சீட் பல ஆண்கள் இருந்தால் தள்ளி உட்கார சொல்லி இம்சை அளிப்பார்கள். இப்பொது உள்ள நடைமுறையில் நமக்கு என்ன சீட் வேண்டுமோ நாம் கேட்டு பெற்று கொள்ளல்லாம் அதை விட்டு விட்டு நமக்கு தொந்தரவு தருவார்கள். கடைசியில் நான் சொல்வதெல்லாம் நீங்க கை போடுங்க வாய் போடுங்க அத காலியாக இருக்கும் மொக்கை படத்துக்கு போய் பண்ணுங்க தயவு செய்து நல்ல படத்துக்கு வந்து தொந்தரவு தராதிங்க.

இப்படிக்கு
உங்கள் ஜெட்லி

3 comments:

On7June said...

Nice article. Shock to know that it happens even in Sathyam. Anyways only self discipline can avoid these kind of nuisance.

kanavugalkalam said...

தொந்தரவு இல்ல படம்(A)படம்

Unknown said...

யோவ் படம் பாக்க போனா ஸ்கிரீனை பாருய்யா. நீ ஏன் யா முன்னாடி சீட்ல இருக்குறவன் என்ன பண்றான்னு பாக்குற..
என்ன நான் கேக்குறது கரெக்ட் தான நண்பா..